Ngày 3/6/2015, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành cầu Đại Tân tại xã Tiên Phong, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.
Cầu Đại Tân được xây dựng với tổng kinh
phí 72 triệu đồng, do Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ theo chương trình
“Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” nhân dịp đạt cột mốc phục vụ
hơn 1 triệu khách hàng, đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của
công ty chỉ sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam.
Khánh thành cầu Đại Tân tại xã Tiên Phong, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.
Chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối
nhịp cầu vui” do Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng và triển khai từ
tháng 7/2014, theo hình thức Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ và cùng phối
hợp với chính quyền địa phương xây dựng 10 chiếc cầu tại các vùng nông
thôn khó khăn trên toàn quốc thuộc các tỉnh Hậu Giang, An Giang, Trà
Vinh, Vĩnh Long, Tuyên Quang, Lào Cai, Thái Nguyên, Gia Lai, Quảng Bình
và Bình Phước với mong muốn tạo điều kiện cho người dân vùng nông thôn,
đặc biệt là trẻ em, đi lại thuận tiện và an toàn hơn.
Nhân dịp lễ khánh thành cầu Đại Tân, ông
Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu: “Cầu
Đại Tân là một trong mười chiếc cầu thuộc chương trình “Triệu viên gạch
hồng – Nối nhịp cầu vui” do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhân sự
kiện công ty được vinh dự phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Trong điều
kiện cơ sở hạ tầng tại các vùng nông thôn còn nhiều khó khăn, chương
trình xây cầu này là một chương trình an sinh mang ý nghĩa nhân văn
trong việc mang lại lợi ích vô cùng thiết thực cho người dân địa phương.
Những chiếc cầu được xây vững chắc khang trang hôm nay không chỉ đáp
ứng nhu cầu đi lại an toàn thuận tiện cho người dân mà còn góp phần thúc
đẩy giao lưu, trao đổi hàng hóa và phát triển kinh tế tại địa phương.
Với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Việt Nam, chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” thay
cho lời tri ân của chúng tôi gửi đến cộng đồng và toàn thể khách hàng đã
luôn tin tưởng và ủng hộ Dai-ichi Life Việt Nam trong suốt thời gian
qua.”
Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con
người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem hoạt động hỗ trợ cộng đồng là
một trách nhiệm xã hội song hành cùng hoạt động kinh doanh. Trong hành
trình 8 năm hoạt động, bên cạnh chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối
nhịp cầu vui”, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng
nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số
tiền đóng góp lên đến hơn 12 tỷ đồng như: Chương trình thường niên tài
trợ mổ mắt cho người mù nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo
TP. HCM, Chương trình hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh
nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền
Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, Chương trình “Vì cuộc sống tươi
đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại các
trường học vùng nông thôn,… Mỗi một chương trình đều mang đậm dấu ấn của
một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn trân
trọng những giá trị truyền thống và nhân văn, thể hiện cam kết “Gắn bó
dài lâu” với đất nước và con người Việt Nam.
0 Nhận xét
Post a Comment