Thị xã Phổ Yên:Các quý ông sập bẫy "siêu nhân"ở"thiên đường sung sướng" như thế nào?

 TNTT- “Các anh cứ dừng xe vào đây uống nước, dịch vụ gì cũng có hết, quán này có nhiều em trẻ đẹp, chiều khách lắm mà giá cả lại phải chăng”. Đó là lời của cô gái "chim mồi" khiến ai đó nghe xong cũng muốn tận hưởng "thiên đường sung sướng" nơi đây và không ít người đã bị mắc bẫy, tiền mất tật mang...
>>>>Phổ Yên:“Cung đường sung sướng” Gái mại dâm “mây mưa”, chủ canh cửa
“Vẫy khách” giữa ban ngày

Gái "cò mồi" chèo kéo khách giữa ban ngày.


Theo tìm hiểu của phóng viên, gái mại dâm nơi đây đến từ khắp nơi, chủ yếu là các địa phương ở phía Bắc. Các cô gái sau khi đến đây hành nghề, được chủ nhà nuôi ăn ở tại chỗ, hoặc tập trung ở những tụ điểm cách đó chỉ vài chục mét và địa điểm để diễn ra cuộc mua thân bán xác cũng chính là "quán cafe", nơi ở của các cô gái. Giá mỗi lần "đi khách" thường là 200.000 đồng đến 300.000 đồng tuỳ lựa chọn của khách.
Anh H., một "thổ địa" ở vùng này chia sẻ về thực trạng trộm đồ của gái mại dâm. Có những khách đã phải khóc lóc van xin chủ quán trả lại đồ tuy nhiên họ đều bất lực. "Có khách là lái xe tải, đi giao hàng qua và vào nghỉ chân, do không biết thủ đoạn của các quán, nên đã bị móc rất nhiều tiền, van xin không những không được mà còn bị chủ quán đánh cho nhừ tử". Dù vậy, chúng tôi vẫn tìm hiểu thực tế xem có đúng như những gì người dân đồn thổi.
Vừa đặt chân đến nơi đây, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng trước hành động "vẫy gọi" khách một cách công khai của những cô gái tuổi đời còn khá non trẻ. Khi ô tô vừa dừng bánh táp vào lề đường gần chỗ các cô gái đang đứng, 2 cô gái nhanh chân lại gần đon đả "mời chào" chúng tôi vào quán uống nước. Khi chưa kịp gọi đồ uống thì một cô gái "cò mồi" đã nhanh chóng bắt lời, "các anh vào đây nghỉ với chúng em, các anh nghỉ nhanh hay nghỉ lâu ạ, ở đây dịch vụ gì chúng em cũng có hết, các anh vào rồi sẽ biết". Vừa ngồi uống nước, vừa nghe các cô gái chèo kéo, ra giá và giục chúng tôi vào trong để tận hưởng "thiên đường sung sướng". Tôi và anh bạn sau một hồi phân vân đã nhận lời 2 cô gái khá xinh xắn, tuổi đời còn rất trẻ. Ngay lúc đó, các cô gái này đã nhanh tay kéo sập cửa quán lại và khóa cửa cẩn thận.
Trong căn nhà 2 tầng được thiết kế khá rộng rãi và cẩn thận, có cả chỗ để ô tô, phải qua 2 lớp cửa khóa mới đến khu vực các cô gái hoạt động "mại dâm trá hình". Khu vực phía sau căn nhà có 3 phòng nhỏ, mỗi phòng chừng 10m2 đó là khu vực "tiếp khách". Đặc biệt là chỗ để đồ của khách, được thiết kế rất tinh vi, người bên ngoài có thể thò tay vào để "trộm đồ" bất cứ lúc nào. Phía sau nhà là một lớp cửa sắt rất chắc chắn nhằm phòng trừ công an vào kiểm tra thì những cô gái này vẫn có đường bỏ trốn.
Khi được hỏi về độ an toàn trong lúc "hành sự" bà chủ nhà nhấn mạnh: "Các anh yên tâm, em khoá cửa rồi, em ngồi ngoài trông, anh cứ tự nhiên không phải sợ". Chừng 2 phút sau một cô gái với gương mặt khá xinh xắn đến phòng, qua một vài câu xã giao thân mật, cô này ngồi luôn lên giường. Cô gái với gương mặt khá xinh nói với tôi bằng giọng thản nhiên: "Anh cởi đồ ra". Để có thể biết được thêm thông tin, tôi liền hỏi, có đấm lưng không em?
Cô nàng liền bảo tôi nằm úp xuống rồi cô đấm lưng. Khi dò hỏi dăm ba câu thì cô này nói nhạt như nước ốc, "vào nghề" vì lý do hoàn cảnh gia đình khó khăn phải nghỉ học sớm. Đấm lưng cho tôi cô nàng lại hỏi: "Bây giờ "làm" luôn chứ?". Để tránh một cuộc mua thân bán xác, tôi liền lấy lý do vừa đi xa nên không được khoẻ, và chỉ đấm lưng lịch sự. Tuy nhiên, các cô gái này thực chất không biết chút gì về nghề đấm lưng hay tẩm quất gì cả. Xong việc, tôi đi ra ngoài ngồi uống nước chờ anh bạn ở phòng bên cạnh.

Họ thường khóa cửa cẩn thận trước khi "hành sự".

Những kẻ biết phép… “xuyên tường”?
Đúng như những gì mà người dân nơi đây đồn thổi, khi anh bạn tôi vừa bước chân ra cửa phòng, kiểm tra ví thì số tiền 3 triệu đồng đã không cánh mà bay cùng với "người đẹp". Ngay lúc ấy, có một người đàn ông chừng ngoài 30 tuổi, đeo kính đen, khuôn mặt bặm trợn bước đến ngồi bàn cùng chúng tôi, thực chất đó là tay "bảo kê" hoạt động của quán. Biết trước sự việc nên anh bạn tôi mất tiền mà không dám hé răng nửa lời, đành chịu mất trắng số tiền trong ví.
Theo lời kể của anh bạn, khi vừa cởi đồ treo gọn một góc, một cô gái trẻ đẹp bước vào phòng đấm lưng cho anh. Tuy nhiên, cô này đấm lưng được 5 phút rồi nói đi ra ngoài lấy khăn ướt. Nằm chờ một lúc, không thấy cô gái trở lại phòng, anh mới biết mình bị lừa. Ngay sau đó, tôi và anh bạn đã đến Công an thị xã Phổ Yên viết đơn trình báo sự việc.
Khi hỏi về hoạt động mại dâm trá hình nơi đây, một đồng chí Công an thị xã Phổ Yên cho biết: “Tụ điểm này đã có từ rất lâu nhưng chúng tôi vẫn chưa dẹp bỏ được, vì mỗi lần có khách, họ đều khóa mấy lớp của cẩn thận và được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Cũng có một số trường hợp đến công an trình báo bị mất cắp ở những tụ điểm này nhưng rồi số tiền đó cũng không thể đòi lại”.
Mặc dù đã làm đơn trình báo về tình trạng hoạt động cà phê, tẩm quất trá hình, bị mất trộm tiền nhưng đến nay đã hơn 10 ngày, anh bạn tôi vẫn chưa có câu trả lời từ phía cơ quan công an, trong khi quán này vẫn hoạt động?
Thực tế hiện nay, tình trạng mại dâm đang diễn biến khá phức tạp và nhức nhối, biến tướng dưới nhiều hình thức không thể dứt hẳn được. Do vậy, cần phải có nhiều biện pháp để ngăn chặn, kéo giảm mại dâm đến mức thấp nhất, không để tệ nạn này lây lan ra nhiều khu vực, nhiều tuyến đường. Để làm rõ thực trạng trên, PV báo Đời sống & Pháp luật đã có buổi làm việc với cơ quan chức năng TX. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để có câu trả lời chính xác, tránh tình trạng bức xúc của người dân kéo dài.
(tổng hợp báo đời sống và pháp luật)

No comments:

Post a Comment