Đồng Hỷ:Đau lòng chuyện bố giết con gái ruột vì giận dỗi vợ.

(Thái Nguyên new)-Chỉ vì bất hòa trong cuộc sống vợ chồng, Hà Trọng Dương (29 tuổi) ra tay đoạt mạng đứa con một năm tuổi là Hà Ngọc H. (1 tuổi). Vụ việc khiến dư luận địa phương xôn xao.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 6/10, cháu Hà Ngọc H. (SN 2014) đã bị bố đẻ là Hà Trọng Dương (29 tuổi, ở xóm Văn Hữu, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) dùng dao đâm vào người, khiến H. phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Đến ngày 8/10, cháu H. được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Nguyên. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu H. đã tử vong.
Sau đó, công an tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Hà Trọng Dương để điều tra về hành vi giết người.
Một người dân ngồi uống rượu tại bữa nhậu hôm đó cho biết, trong lúc Dương đang ngồi uống rượu cùng với mọi người thì Dương nhận được điện thoại của vợ là Diệp Thị Hằng (SN 1989). Lúc ấy, Dương mới uống được vài chén, nghe thấy vợ gọi nên Dương đi về nhà ngay. Một lúc sau, mọi người bàng hoàng nhận được hung tin Dương dùng dao đâm con gái đẻ của mình.
Cũng trong lúc đó, anh Nông Đức Trung, công an viên xóm Văn Hữu cho biết, khi công an xã đến nhà để bắt giữ Dương thì hắn nói rằng mình vẫn đủ tỉnh táo để làm việc với chính quyền địa phương.
Theo tìm hiểu của phóng viên báo Người Đưa Tin, ngày 28/9, vợ chồng Dương và chị Hằng xảy ra mâu thuẫn chuyện gia đình. Trong lúc bực tức, Hằng để đứa con gái là H. cho bà nội chăm sóc rồi đi về nhà mẹ đẻ ở xã Hóa Trung, huyện Đồng Hỷ. Được biết, vợ chồng Dương thường xuyên to tiếng với nhau, mỗi khi giận chồng, Hằng cũng hay bỏ về quê mẹ đẻ.
Vụ việc xảy ra khiến người dân xóm Văn Hữu xã Hóa Thượng vô cùng bàng hoàng và căm phẫn trước hành vi độc ác của đối tượng Dương, không ngờ rằng hắn lại ra tay với chính người con đẻ của mình. Tuy nhiên, người dân nhận định cũng có khả năng Dương bức xúc việc vợ hay bỏ về nhà mẹ nên mới có hành động bộc phát như vậy.
Sau vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến nhà của nạn nhân H. để chia buồn cùng tang quyến. Quá đau xót trước cái chết của người con, chị Hằng cố gắng gượng để lo xong tang lễ cho người con. Chị không ngờ rằng chồng lại ra tay giết hại con ruột mình như vậy. Cuộc sống vợ chồng trẻ xảy ra xô xát là chuyện thường tình.
Ông Nguyễn Huy Toàn, Trưởng xóm Văn Hữu cho biết, sống tại địa phương đối tượng Dương chưa có tiền án tiền sự. Dương làm nghề lao động tự do, trước đối tượng này cũng có nghề lái xe tải. Vợ chồng Dương lập gia đình được 3 năm.
Cũng trong ngày, ông Kiên, Trưởng công an xã Hóa Thượng cho biết: Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, công an xã đã cử lực lượng xuống dưới hiện trường. Tại đây, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Dương để đảm bảo an toàn cho chính đối tượng, mọi người xung quanh và lực lượng làm nhiệm vụ. Đồng thời, công an xã đã báo cáo sự việc lên công an huyện Đồng Hỷ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
(theo báo người đưa tin)

No comments:

Post a Comment