tp Thái Nguyên:Vụ hành hung vợ chồng nhà báo:nhà báo bất ngờ vì lời khai có mâu thuẫn từ trước?

TNTT-Hai tên côn đồ hành hung nhà báo tại Thái Nguyên đã bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt giữ và khai nhận ra tay hành hung nhà báo vì mâu thuẫn từ trước đó.
Tin tức trên báo Công an nhân dân, 2 đối tượng bị bắt giữ vì tộihành hung vợ chồng nhà báo Nguyễn Ngọc Quang (44 tuổi), Phó Trưởng Phòng Thời sự, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Thái Nguyênlà Dương Nghĩa Hậu (22 tuổi), trú ở xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên và Chu Văn Thế (24 tuổi), trú xã Kiên Đài, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu hai đối tượng thừa nhận, do cómâu thuẫn từ trước đó với nhà báo Nguyễn Ngọc Quang nên sáng 4/9 chúng đã bí mật theo dõi vợ chồng nhà báo.
Hai đối tượng Chu Văn Thế (áo xanh) và Dương Nghĩa Hậu (áo đen), nghi can vụ hành hung nhà báo. Ảnh công an cung cấp.
Cụ thể, thông tin trên báo An ninh thủ đô, khoảng 7h ngày 4/9, nhà báo Nguyễn Ngọc Quang cùng vợ là chị Phạm Kiều Nhi (40 tuổi) đi ô tô từ huyện Đồng Hỷ sang TP Thái Nguyên, khi đến giữa cầu Gia Bảy (thuộc phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên), bất ngờ có 2 đối tượng đi xe máy, đeo khẩu trang vượt lên chặn xe lại.
Bất ngờ, các đối tượng cầm búa đập vỡ cửa kính xe ô tô bên phía tay lái, rồi dùng dao khống chế nhà báo Quang. Anh Quang đã mở cửa xe ghế phụ để vợ ra ngoài và tìm cách thoát khỏi sự uy hiếp của 2 kẻ lạ mặt. Tuy nhiên, các đối tượng chủ định sẵn, dùng hung khí truy sát, chém nhiều nhát vào lưng, tay anh Quang.
Xe ô tô của nhà báo Nguyễn Ngọc Quang bị 2 đối tượng đập vỡ cửa kính. Ảnh báo An ninh thủ đô.
Khẩn trương điều tra, đến ngày 19/9, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xác minh rõ và thực hiện lệnh bắt 2 đối tượng liên quan đến vụ việc trên, là Dương Nghĩa Hậu và Chu Văn Thế.
Tin tức trên báo Vietnamnet, nhà báo Nguyễn Ngọc Quang cho biết, anh rất bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh của hai đối tượng Chu Văn Thế và Dương Nghĩa Hậu. Bởi lẽ, từ trước đến nay anh chưa hề gặp mặt Thế và Hậu, kể cả trong việc tham gia giao thông.
Chính vì vậy, nhà báo Ngọc Quang khẳng định: “Tôi không quen biết và không có mối quan hệ gì với 2 đối tượng Thế và Hậu và tôi cũng không có bất kỳ một hiềm khích gì với hai đối tượng nói trên, đề nghị cơ quan cảnh sát điều ra, làm rõ về động cơ, nguyên nhân của vụ việc”.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
(Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment