Đại Từ:Em sát hại anh trai rồi tự tử và để lại bức thư tuyệt mệnh

TNTT-Sau khi ra tay sát hại người anh xong, người e liền treo cổ tự vẫn vag để lại bức thư tuyệt mệnh.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 1/9, tại nhà bà Bùi Thị S. (SN 1964), trú tại xã Hoàng Nông, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.
Theo đó, vào khoảng thời gian trên, bà S. đi chợ về thì bất ngờ phát hiện người con trai cả trong gia đình là anh Nguyễn Văn T. (SN 1982) nằm bất động ở gần bếp, cổ có một vết thương.
Nghĩ có chuyện chẳng lành, bà hô hoán hàng xóm đến cứu giúp. Cũng trong lúc đó, bà đi ra ngoài vườn thì phát hiện người con trai thứ là Nguyễn Văn H. (SN 1984) treo cổ tự vẫn ở cây roi trong vườn.
Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà bà S., mọi người vội vàng chạy đến nơi xem có chuyện gì xảy ra.
Đến nơi, mọi người nhanh chóng đỡ H. xuống đất. Khi kiểm tra thì phát hiện H. đã ngừng thở. Còn nạn nhân T. cũng đã tử vong.
Đường dẫn vào nhà nạn nhân.
Vụ việc nhanh chóng được thông báo tới chính quyền địa phương. Không lâu sau, Công an xã Hoàng Nông đã có mặt tại hiện trường. Nhận thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng, công an xã đã thông báo cơ quan cấp trên để xử lý theo đúng thẩm quyền.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến gia đình nạn nhân T. ở xóm La Dây, xã Hoàng Nông để tìm hiểu thông tin. Đến nơi, người thân trong nhà đã tổ chức xong tang lễ cho 2 nạn nhân xấu số.
Đau xót trước cái chết của hai người con, bà S. cho biết, bà không nghĩ rằng H. lại làm chuyện dại dột đến thế. Trước đó, ngày 31/8, H. bị lâm bệnh phải xuống bệnh viện đa khoa Thái Nguyên thăm khám và điều trị. Bởi gần đây, H. không ngủ được.
Trước khi ra đi, H. có để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung: "Con xin lỗi bố mẹ. Con bị mắc bệnh, con và anh đi trước không để bố mẹ phải khổ".
Trao đổi với phóng viên, ông Phan Văn Quý, Trưởng Công an xã Hoàng Nông cho biết: "Vào sáng ngày 1/9, Công an xã nhận được tin báo về việc phát hiện hai anh em Nguyễn Văn T. tử vong ở vườn sau nhà. Ngay sau đó, chúng tôi đã xuống hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên để xử lý vụ việc theo đúng thẩm quyền".
Ông Quý cho biết, ở địa phương, T. là người thiểu năng trí tuệ và hàng tháng đều được nhận tiền trợ cấp của nhà nước. Còn H. đã có vợ và một con trai được 2 tuổi. Ở địa phương, H. chưa có tiền án, tiền sự gì cũng không mâu thuẫn với ai và rất chịu khó làm ăn.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.
(Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment